Kiểm tra hình ảnh của chúng tôi trực tiếp từ bản xem trước túi xách Chanel Fall 2015

Chanel là rất nhiều thứ, nhưng trước hết trong vài năm qua, nó là một thương hiệu yêu thích một chủ đề. Khi một trong những biên tập viên của chúng tôi dừng lại trước bản xem trước Chanel Fall 2015 gần đây, mức độ cam kết vô song của Chanel, đối với những ý thích thẩm mỹ của nó đã được hiển thị đầy đủ; Mặc dù bản xem trước nằm trong các văn phòng của Chanel, nhưng không gian trông hoàn toàn giống như một quán rượu Pháp, giống như Grand Palais ở Paris đã có vào tháng 3 cho chương trình đường băng của thương hiệu.

Bên trong, những chiếc túi chi tiết sâu sắc được hiển thị như bánh ngọt và bánh kẹo, nhưng các sản phẩm gần như không có đường ngọt như khung cảnh có thể ngụ ý trong tay của một nhóm sáng tạo ít tưởng tượng hơn. Thay vào đó, những thiết kế này là những điều trị cho phụ nữ trưởng thành, chắc chắn về phong cách của họ và khả năng mang theo một chiếc túi ngày phủ tinh thể phức tạp.

Dưới đây, hãy xem những bức ảnh chúng tôi chụp tại bản xem trước có phải là bạn hào hứng với bộ sưu tập này như chúng ta không?

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.