PurseOnals: Một chiếc túi Flap cổ điển Chanel Jumbo 2011

vài tuần trước, tôi đã thông báo rằng tôi sẽ không bao giờ mua một chiếc túi Chanel giá đầy đủ nữa. Cũng trong khoảng thời gian đó, tôi tình cờ gặp một chiếc blap duy nhất Chanel Caviar tuyệt đẹp này trong màu đen được liệt kê trên Fashionphile. Chiếc túi được coi là trong điều kiện rất tốt, và bao gồm túi bụi ban đầu, thẻ xác thực và hộp.

Tôi đã có một cơ hội và đặt hàng nó một cách bất chợt. . Ở đây, tất cả mọi thứ bạn cần biết.

Tính thẩm mỹ

Rốt cuộc, hãy bắt đầu với một điều hiển nhiên: đây là một chiếc túi Chanel, điều đó có nghĩa là nhiều thuộc tính mong muốn liên quan đến thương hiệu có rất nhiều trong túi cụ thể này – mặc dù nó tiếp cận sinh nhật lần thứ 10. May mắn thay, phong cách và diện mạo của Chanel Classic Flaps thiên đường đã thay đổi quá nhiều kể từ khi chúng được phát hành lần đầu tiên, đó là lý do tại sao mua một phiên bản cổ điển, được yêu thích là một lựa chọn rẻ tiền và bền vững hơn.

Đối với chiếc túi cụ thể này, da trứng cá sệt tuyệt đẹp, khâu tuyệt đẹp và phần cứng nguyên sơ đều còn nguyên vẹn. Mặc dù chiếc túi được liệt kê trong điều kiện rất tốt, tôi sẽ cho rằng nó là đường biên giới tuyệt vời. Ngoại trừ một mũi khâu bị sờn dọc theo vạt trước, cũng như một số mặc trên tay cầm, chiếc túi này khá nhiều nguyên sơ. Và nghĩ về nó: bước vào một cửa hàng và mua cùng một phong cách với giá gần 7.000 đô la (bao gồm thuế), trong khi phiên bản cũ này có giá dưới 3.000 đô la (giảm 30 % khi tôi mua nó).

Tôi luôn cảm thấy sành điệu khi mặc nó, và tôi cũng đánh giá cao chiếc túi này khá tinh tế, đặc biệt là so với một số bản phát hành gần đây nhất của Chanel. Với lớp của bất kỳ loại da Chanel nào tốt, chiếc túi có thể dễ dàng mặc quần áo hoặc mặc quần áo xuống, làm cho nó trở thành một trong những tác phẩm linh hoạt nhất trong bộ sưu tập của tôi.

Khả năng sử dụng + chức năng

Tôi có thể đun sôi điều này xuống còn ba từ đơn giản (và bán phản đối): một vạt đơn mãi mãi. Mặc dù việc sử dụng các vạt đơn đã bị ngừng rộng rãi, tôi phải nói: một vạt duy nhất là như vậy. Nhiều. Hơn. Tiện lợi. Với túi có khóa Turn CC đáng tin cậy, tôi không thấy cần phải thêm một vạt thứ cấp trên nội thất.

Bất kể, với chiếc túi này là một mô hình cũ hơn nhiều, nó thiếu hiện tượng flap đôi ngày nay. Ngày này qua ngày khác, nó dễ dàng hơn rất nhiều để kéo ví, chìa khóa và các nhu yếu phẩm khác của tôi trong và ngoài túi, đặc biệt là khi tôi vội vàng. Đôi khi tôi thấy đôi vỗ tay đưa ra một thử thách không cần thiết khi lấy lại các mặt hàng, đặc biệt là nếu tôi đã vội vã trong một cửa hàng hoặc bối rối tại một cuộc hẹn. Mặc dù điều này không nhất thiết là một người giao dịch, tôi rất thích những vạt cổ điển với một vạt so với hai trò chơi hay còn gọi là một chuyên gia nhất định cho Oldie nhưng Goodie này.

Mặt khác, chức năng ngang bằng với tất cả các loại vạt Chanel Classic khác trên thị trường, cả mới và cũ. Phiên bản này lớn hơn phương tiện, cho phép tôi phù hợp với một vài mục bên trong. Tôi đánh giá cao cái túi mỏng vẻ mỏng manh (mặc dù bên trong rộng rãi của nó), giữ cho nó gần cơ thể tôi khi đeo trên vai. Trong các bức ảnh trong suốt tác phẩm này, bạn không bao giờ biết chiếc túi thực sự được nạp với ví kích thước đầy đủ, một bộ chìa khóa, túi trang điểm, kính râm và một số vật phẩm linh tinh nhỏ khác. Đó là một chiến thắng rõ ràng về khả năng sử dụng đối với tôi.

Chất lượng + Xây dựng

Khi chiếc túi đến (trong hộp ban đầu và túi bụi!), Nó thậm chí còn ở trong tình trạng tốt hơn tôi mong đợi! Như tôi đã đề cập trước đó, nó đã được liệt kê trong tình trạng rất tốt, tuy nhiên tôi đã nói rằng nó thực sự xuất sắc. Ngoại trừ một khâu bị sờn dọc theo vạt trước, chiếc túi là nguyên sơ. Nó thậm chí còn duy trì hình dạng của nó khá tốt, mà không có bất kỳ bên trượt.

Xem xét nó đã gần 10 năm tuổi, nó thoải mái khi biết chiếc túi vẫn ở trong tình trạng đáng kinh ngạc như vậy. Tất nhiên, chủ sở hữu trước đây rõ ràng đã chăm sóc nó; Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nó cũng là một minh chứng cho chất lượng đáng kinh ngạc của chính chiếc túi.

Với cuộc thảo luận liên tục về TPF liên quan đến việc tăng giá của Chanel và chất lượng giảm, tôi có thể hiểu được sự phẫn nộ từ những người tiêu dùng Chanel lâu năm, những người tin rằng sự khéo léo đã giảm đáng kể trong những năm gần đây. Cách mà Flap năm 2011 cảm thấy so với phiên bản trung bình 2019 đã mua gần đây của tôi rất nổi bật. Phiên bản năm 2011 mạnh mẽ không thể tin được, trong khi năm 2019 của tôi cảm thấy tinh tế và thậm chí còn nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản cũ. Miễn là bạn tìm thấy một chiếc Chanel được yêu thích trong tình trạng ‘rất tốt’ hoặc ‘tuyệt vời’, nó sẽ khiến người tiêu dùng xem xét tuyến đường được ký gửi khi tính đến chất lượng so với giá (tức là chất lượng năm 2011 tuyệt vời với khoảng 60 % dưới mức ngày nay giá bán lẻ).

Giá + Giá trị

Khoảng một năm trước, tôi đã hỏi cộng đồng PurseBlog liệu có hợp lý khi mua một chiếc túi Flap Chanel Classic hoàn toàn mới hay không, mặc dù giá thường xuyên tăng và tranh luận on chất lượng. Bài đăng đã được đáp ứng với một thỏa thuận trò chuyện tuyệt vời, với nhiều độc giả nói rằng tôi nên mua Chanel yêu thích so với giảm 5.600 đô la (hoặc nhiều hơn) trên một cái vạt tại một cửa hàng.

Tôi đã mua phiên bản năm 2011 này chỉ dưới 3.000 đô la (một mức giá bao gồm thuế). Hầu hết các ví trên chuỗi đắt hơn thế! Trong các cửa hàng, Jumbo bán lẻ với giá 6.400 đô la (sau khi tăng giá gần đây). Bởi vì tôi đã mua trên FashionPhile, mang đến cho người mua với chính sách hoàn trả 30 ngày và chương trình mua lại sáu tháng (sẽ cung cấp cho bạn số tiền mặt khoảng 70 % số tiền bạn đã trả ban đầu. Không phải tín dụng cửa hàng!), Tôi nghĩ rằng tôi đã có một thỏa thuận đáng kinh ngạc về chiếc túi này, đặc biệt là xem xét tình trạng của nó và bao gồm một thẻ xác thực, hộp và túi bụi.

Giữ sức mạnh

Dù muốn hay không, tôi không thấy Chanel đi đâu cả. Giá tiếp tục tăng, và tôi nghĩ rằng đó là một minh chứng cho sức mạnh mà thương hiệu có đối với người tiêu dùng.

Bất kể mùa giải nào, Túi Flap cổ điển (và các vạt cổ điển khác như nó) luôn có sẵn. Và mặc dù hầu hết các túi đều đầu tư, nhưng cái nhìn cổ điển của nó, cùng với tình trạng hoàn hảo của nó, khiến tôi tin rằng nó sẽ giữ phong cách trong một thời gian dài.

Đánh giá tổng thể

Tôi sẽ làm điều này ngắn gọn: Tôi đã vui mừng với giao dịch mua này. Nó có thể là một trong những điều tốt nhất của tôi. Mặc dù vậy, tôi có thể nói như vậy nếu tôi đã mua giá đầy đủ này. Trong trường hợp đó, tôi nghĩ rằng tôi đã cảm thấy lo lắng về việc sử dụng nó, và thất vọng vì tôi đã tiêu hết số tiền đó cho một chiếc túi.

Tại thời điểm này, tôi nghĩ rằng nếu trái tim của bạn được đặt trên Chanel, hầu như luôn luôn có ý nghĩa khi đi theo con đường được yêu thích trước-giống như tôi đã làm với chiếc túi blap cổ điển Chanel Jumbo 2011 này. Bạn đang để mắt đến bất kỳ túi yêu thích nào vào lúc này?

Chanel Classic Single Flap Túi
thông qua thời trang

Mua sắm ngay bây giờ

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.