Đầu tiên là túi, sau đó đến em bé: Bé Girl Purseblog đang trên đường !!

Vâng, bạn đã đọc dúng điều đó! Sau 11 năm của ví, tám năm kết hôn, nhiều động thái, các cột mốc cá nhân và chuyên nghiệp lớn, nhiều túi được mua và thậm chí nhiều túi được thảo luận, Vlad và tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ chào đón một bé gái vào cuối tháng 11!

Tôi đã muốn trở thành một người mẹ vì tôi còn trẻ và tốt nhất khi Vlad và tôi kết hôn, tôi đã sẵn sàng có con vào lúc đó. Nhưng ngay sau khi chúng tôi kết hôn, chúng tôi đã chọn chuyển đến NYC, và với tính cách và cơn sốt của thành phố, tôi biết rằng tôi cần phải ở đâu đó hơn một chút để bắt đầu làm mẹ. . Mang thai, đó không phải là dễ nhất đối với chúng tôi. Nhưng, khi tôi bắt đầu viết bài đó, tôi phát hiện ra mình đang mang thai! Tôi đã luôn luôn cởi mở với độc giả của chúng tôi và có kế hoạch chia sẻ nhiều hơn về hành trình đó sớm, bởi vì tôi tin rằng chúng tôi có thể giúp đỡ nhau thông qua việc nói chuyện cởi mở. Đầu tiên, mặc dù, tôi muốn bắt đầu với tiết lộ lớn!

Tôi thậm chí có thể nói thành lời như thế nào khi trở thành mẹ của cô gái nhỏ này đang phát triển bên trong tôi! Tôi đã trải qua bệnh tật buổi sáng cả ngày trong ba tháng đầu tiên và đã cảm thấy những động tác và những cú đá nhỏ của cô ấy trong vài tuần qua, và tôi nhìn vào lịch và nhận ra rằng tôi vừa mới vượt qua mốc 22 tuần. Tôi luôn cho rằng Vlad sẽ muốn có một đứa con trai, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy đã rất hồi hộp vì thực tế là chúng tôi có một cô con gái; Nhìn anh ấy tuôn ra tôi và bụng đang phát triển của tôi là ngọt ngào nhất.

Ngoài ra, tôi phải chia sẻ câu chuyện về chiếc túi nhỏ này, bởi vì nó hoàn toàn hài hước và vô lý.

Khi Vlad và tôi nói chuyện hôn nhân và đã chạy ví, tôi biết tôi muốn có một gia đình và hy vọng một cô bé sẽ chia sẻ túi của tôi. Tôi đã tìm thấy một thành viên trên Purseforum, người có một bức ảnh của con gái cô ấy với một chiếc túi nhỏ của Louis Vuitton, và tôi biết tôi muốn một cái cho con gái tương lai của mình.

Nhanh chóng chuyển tiếp một vài năm, và tôi đã nghe tin đồn rằng chiếc túi này sẽ bị ngừng. Chúng tôi đã ở trong một cửa hàng Louis Vuitton vào thời điểm đó, và cửa hàng có một trong những cửa hàng cuối cùng trong kho cho công ty. Tôi đã mang thai và đã cố gắng mang thai, nhưng tôi phải có chiếc túi này.

Vlad nghĩ rằng tôi là người điên, và thành thật mà nói, tôi thực sự là như vậy. Tôi đã có chiếc túi này trong hộp của nó trong tủ quần áo của tôi trong nhiều năm, và nó chỉ xảy ra với đứa con đầu lòng của chúng tôi là một cô bé, một chiếc ví phù hợp kết thúc cho chiếc túi này, và bắt đầu cho chúng tôi.

Tôi mong muốn được chia sẻ nhiều hơn với tất cả các bạn trong suốt giai đoạn tiếp theo của cuộc sống của chúng tôi, và tôi chắc chắn rằng nó sẽ thay đổi giao dịch mua túi xách của tôi cũng như những gì tôi mang theo trong túi và hơn thế nữa. Tại đây, với hy vọng cô ấy yêu thích túi xách, bộ sưu tập của tôi sẽ rất tuyệt khi chơi trang phục. Dù bằng cách nào, tôi rất vui khi biết rằng cuộc sống của chúng ta sẽ mệt mỏi và khác biệt nhiều hơn nhiều, với một người nhỏ hơn nhiều đến tháng 11!

Leave a Reply

Your email address will not be published.