Túi Nightingale Givenchy được thiết kế lại mượt mà cho Pre-Fall 2015

Givenchy Nightingale là chiếc túi Givenchy đầu tiên tôi từng biết; Trước khi thương hiệu trở thành một chiếc túi xách tay với nhiều thiết kế siêu phổ biến, Nightingale là người đầu tiên bắt mắt những người nổi tiếng và người thời trang. Đối với trước mùa thu 2015, chiếc túi đang nhận được một sự trang điểm mới tối giản.

Người hâm mộ của Nightingale sẽ nhận thấy ba sự khác biệt lớn trong thiết kế lại. Đầu tiên, và rất nhiều người đáng chú ý, các đường may chéo lớn, vuông góc đã tổ chức với nhau, túi bốn tấm trước đó không còn ở đó nữa; Ở nơi đó là một miếng da mềm, mịn của da mềm, cảm thấy hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Thứ hai, phần cứng logo của Givenchy đã bị xóa khỏi các tệp đính kèm quản lý, cũng phục vụ để làm cho các chi tiết túi của túi một chút sạch hơn. Thứ ba, dây đeo mang theo đã thay đổi; Thay vì dây đeo rộng, ngắn, có dây buộc mà thương hiệu đã sử dụng gần đây, dây đeo mỏng hơn New Nightingales Sport với độ dài có thể điều chỉnh.

Cũng cần lưu ý: những chiếc túi mới này dường như đắt hơn một chút so với người tiền nhiệm của họ. Phiên bản nhỏ của New Nightingale sẽ đặt lại cho bạn $ 2,190; Giá cơ sở gần đây nhất cho Nightingales cũ là $ 2,090 trong cùng kích thước.

Hiệu ứng tổng thể phù hợp hơn với các phụ kiện gần đây của thương hiệu, có cấu trúc và hợp lý hơn rất nhiều so với khi Nightingale được giới thiệu ban đầu. Nightingales trước năm 2015 mới hiện đang được đặt hàng trước và họ dự kiến ​​sẽ đến trước cuối tháng Chín. Kiểm tra chúng dưới đây hoặc mua sắm toàn bộ lựa chọn Givenchy tại Saks.

Satchel cá sấu nhỏ nightinginge nightingale
35.000 đô la bằng phương tiện Saks

Túi ngủ nhỏ của Givenchy
$ 2,190 bằng Saks

Givenchy Medium Nightingale Satchel
$ 2,450 bằng Saks

Givenchy Micro Nightingale Satchel
$ 1,790 bằng Saks

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.