Đối với Resort 2019, Valentino thử một số điều hoàn toàn mới với túi của nó

trong vài năm qua, bất cứ khi nào tôi nhìn vào một bộ sưu tập Valentino mới, đã có một con voi trong phòng đối với tôi: Cuối cùng, thương hiệu sẽ Phải tìm một cách để làm một cái gì đó cảm thấy khác biệt với những chiếc túi rockstud phổ biến của nó. Mặc dù các đinh tán chữ ký của Valentino không đi đâu cả, và không có lý do gì để chúng có thể vượt qua một chữ ký nhất định có thể bị hạn chế về mặt thẩm mỹ, và sau một thời gian, tiền thông minh đang phân nhánh trong khi vẫn duy trì sự trung thành với một thương hiệu nói chung thẩm mỹ. Đối với Resort 2019, Valentino một lần nữa cố gắng làm chính xác điều đó.

Túi Rockstud của Valentino không có chi tiết đặc trưng khiến chúng trở nên khác biệt, mà dòng Rockstud đã thiết lập tốt những thứ khác về Túi ngày ổn định của Valentino: chúng chủ yếu là kích thước trung bình và không quá cấu trúc, với nhiều kiểu dáng cứng nhắc hơn Dành riêng cho các dịp cocktail hoặc buổi tối. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập này, túi ngày mới quan trọng nhất là siêu cấu trúc trong cả hai lần lặp đi lặp lại của nó và nó đã từ bỏ các đinh tán gần như hoàn toàn, tôi phải phóng to phần mềm chỉnh sửa ảnh của tôi để xác nhận rằng có hai, một tại Mỗi đầu của phần cứng đóng cửa trước.

Những chiếc túi này có cảm giác như là một sự khởi đầu đáng kể cho Valentino, nhưng chúng vẫn phù hợp khá dễ dàng trong thế giới thẩm mỹ thương hiệu, nơi luôn luôn chính thức và nữ tính, ngay cả cho ban ngày. Tôi lo lắng họ có thể không đủ đặc biệt, mặc dù tôi có thể nghĩ về rất nhiều thương hiệu làm một cái gì đó tương tự, và rất nhiều đã làm. Kiểm tra cả hai túi đó và những cái đó nói chung là Valentino-esque dưới đây.

[Ảnh bằng phương tiện Vogue Runway]

Leave a Reply

Your email address will not be published.