Gabriela Hearst ôm lấy người phụ nữ Chloé tự do cho mùa xuân năm 2022

Giám đốc sáng tạo Gabriela Hearst đã phát hiện ra bước chân của cô tại Chloé. Mùa này, nhà thiết kế ôm lấy cô gái Chloé tinh túy, hợp nhất phong cách boho dễ dàng với sự nhiệt tình của cô đối với môi trường. Bộ sưu tập này giới thiệu Chloé Craft, nơi mở rộng số lượng sản phẩm thủ công mà thương hiệu có trong bộ sưu tập của nó. Mỗi mảnh được làm thủ công bởi các nghệ nhân độc lập sẽ hoạt động một biểu tượng xoắn ốc đặc trưng. Các phương pháp đặc biệt ở chỗ chúng không thể được bắt chước bởi máy móc. Thay vào đó họ chỉ có thể được nắm bắt bởi bàn tay con người. Nỗ lực nhằm mục đích thiết lập mức độ minh bạch mới trên thị trường trong khi cũng thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn giữa người tiêu dùng cũng như các nghệ nhân.

Nhìn chung, Hearst ôm lấy cô gái Chloé tự do, bị ảnh hưởng bởi như trong tất cả các hình thức của nó. Đối với các túi, Túi Edith Revival được giới thiệu khi một lần nữa trong bộ sưu tập này, được mô phỏng lại với sự phác thảo ruy băng bằng da được viết bằng tay. Các hình bóng mới được giới thiệu trong mùa này, bao gồm cả túi Lawson mới của thương hiệu, một túi hộp đựng da trưng bày một khâu chăn bằng tay tiên tiến.

Ngoài ra, túi Kattie mới là một trọng tâm cho mùa xuân, một chiếc túi crossbody/ly hợp có thể đeo được, cũng có các chi tiết làm bằng tay. Ở đây, một khâu chăn bằng tay cũng như đóng vòng đeo tay kim loại có chức năng da bọc tay hoặc gỗ dát. Các ví là một bổ sung tốt nhất cho RTW cũng như giày trong bộ sưu tập, dễ dàng kết hợp người phụ nữ Chloé với tầm nhìn mới của Hearst, cho thương hiệu. Xem túi từ bộ sưu tập dưới đây.

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.