Lựa chọn giày nổi tiếng tốt nhất của Tuần lễ Paris Couture mùa thu 2016

Tất cả chúng ta đều tham gia một điều trị ngày hôm nay, bởi vì đó là Tuần lễ Paris Couture và dịch vụ ảnh của chúng tôi tràn ngập những bức ảnh của những người nổi tiếng thực sự quan trọng: các biên tập viên thời trang, của khóa học. Có lẽ Esther Quek chưa phải là một cái tên quen thuộc (hoặc nhiều tên hộ gia đình như Anna Dello Russo có thể), nhưng bạn sẽ muốn bắt đầu chú ý đến những gì cô ấy phải mặc và những gì cô ấy nói . Tất nhiên, Tuần lễ Paris Couture cũng tràn ngập đội hình điển hình của bạn, Victoria, Secret Angels và Olivia Palermos, và trò chơi phong cách của họ hoàn toàn trực tuyến, theo bình thường. Dưới đây là một số lựa chọn giày thiết kế tốt nhất của những người tham dự Tuần lễ Paris Couture Week 2016.

Adriana Lima
Gianvito Rossi dép
$ 397 thông qua mytheresa.com
Supermodel Adriana Lima đã mặc những đôi dép màu da lộn màu đen này Rossi Rossi cho chương trình Ralph & Russo Runway. Lưu ý rằng những đôi dép chính xác này hiện đang giảm một nửa tại myyheresa.com. Lấy một gợi ý từ Adriana và kết hợp chúng với một móng chân tuyệt đẹp, tối tăm.

Cecile Cassel
Chanel Cap ngón chân
Bạn thậm chí có biết rằng denim đã được phép trong Tuần lễ couture Paris? Tôi chắc chắn là người, và tôi đã phần nào choáng váng khi thấy ai đó phô trương denim của họ tốt nhất bên ngoài chương trình Chanel. Nữ diễn viên và ca sĩ người Pháp Cecile Cassel kết hợp quần jean nhẹ nhàng của cô với một chiếc Chanel Top và Mules Chanel.

Chiara Ferragni
Gucci Mid-HeeL Loafers
$ 1,100 thông qua Gucci
Blogger và nhà thiết kế giày Chiara Ferragni đã mặc những chiếc giày gucci đang tìm nạp này đến chương trình đường băng Giambattista Valli. Chiara thường xuyên nhắn tin cho các chi tiết thiết kế của mỗi bộ trang phục thời trang trên blog The Blonde Salad, nhưng điều này chưa từng thấy.

Esther Quek
Mules da Gucci
$ 1,100 thông qua Gucci
Tại đây, nhà báo thời trang và ngôi sao phong cách đường phố Esther Quek rời khỏi chương trình Chanel, trong một cặp con la Gucci cực kỳ giống với các đôi giày gucci của Chiara.

Jessica Chastain
Christian Louboutin So Kate Pumps
$ 675 đến Nordstrom
Cái nhìn của Jessica Chastain rất trên mũi cho một chương trình couture của Pháp, nhưng tất nhiên cô ấy vẫn trông hoàn toàn tuyệt vời. Jessica đã chọn Louboutin dễ dàng để Kates cho cái nhìn Chanel của mình.

Laura Bailey
Boots nền tảng Vetements
Shop Vetements Shoes thông qua Net-A-Porter
Ở phía bên kia của quang phổ phong cách hàng đầu, có Laura Laura Bailey, biên tập viên đóng góp cho Vogue UK (trong số những thứ khác). Tại đây, cô đang đến Chanel trong bốt nền Vetements da màu đen và một chiếc váy áo len xếp nếp.

Miroslava Duma
Nhà văn thời trang người Nga Mirosalva Duma mang đôi giày bí ẩn nhung màu xanh tươi sáng này đến chương trình Atelier Versace. Chúng trông cực kỳ giống với các dịch vụ hiện tại từ Saint Laurent và Jil Sander, mặc dù chúng cũng không, theo như chúng ta có thể nói. Hiện tại, tiền của chúng tôi là trên Miu Miu, nhưng từ một bộ sưu tập sắp tới.

Olivia Palermo
Bơm da bằng pha lê Dior
Cuối cùng, tại đây, Olivia Olivia Palermo, mặc một chiếc máy bơm da bằng cách pha lê Dory Crystal tuyệt đẹp bên ngoài chương trình Alexis Mabille. Họ bật lên hoàn hảo với chiếc áo khoác xe máy bằng da của cô. Đây có vẻ như là bản hòa tấu lý tưởng cho bất kỳ tuần lễ thời trang quốc tế nào, nhưng ai biết được, phụ nữ Paris có thể không đồng ý với tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published.