Những chiếc túi tuyệt đẹp của Chanel Metiers DiênArt 2022

cho những người yêu thích Chanel, bộ sưu tập Metiers DiênArt hàng năm của thương hiệu là một trong những bộ sưu tập được mong đợi nhất trong năm. Metiers DiênArt là thương hiệu cung cấp trước, có nghĩa là thể hiện kỹ năng đáng kinh ngạc của Chanel Artisans, cũng như sự khéo léo. Mỗi tác phẩm thường cảm thấy giống như một tác phẩm nghệ thuật theo cách riêng của nó, có nghĩa là lóa mắt cũng như làm chúng ta thất vọng với những chi tiết phức tạp. Bộ sưu tập này, mặc dù tuyệt đẹp, chính xác là những gì chúng tôi đã mong đợi từ Chanel sau Lagerfeld dưới sự chỉ đạo của Virginie Viard. Các mảnh tuyệt đẹp chủ yếu là thiết kế, mặc dù khá nhỏ, thiết kế.

Bộ sưu tập Métiers DiênArt này được cung cấp tại LE19M, một tòa nhà mới ở Paris, được hình dung bởi Chanel cũng như dành cho các hội thảo của các nghệ nhân Maison. Bộ sưu tập rất phong phú về các chi tiết được tạo ra dưới dạng gật đầu với kiến ​​trúc LE19M, giống như các thêu khác nhau cũng như tỷ lệ có cấu trúc. General The Show cũng như bản trình bày đã tạo ra một tầm nhìn đồ họa nhằm giới thiệu các cấu trúc cũng như các chi tiết có giá trị của bộ sưu tập, tất cả đều vinh danh di sản thủ công đáng chú ý của Chanel.

Đối với các túi, bộ sưu tập này đặt cược rất lớn vào các túi nhỏ cũng như các túi vi mô, với các phiên bản tuổi teen của mỗi chiếc Chanel được ưa thích xuất hiện trên đường băng từ túi Boy cũng như bản phát hành lại 2.55 cho biểu tượng nhà mới nhất, The Chanel 19. Có Ngay cả một ví được tô điểm bằng môi trường nhỏ, thân thiện với môi trường nhỏ. Màu tím xuất hiện trong bộ sưu tập này, với một mảnh nổi bật là một chiếc túi phù phiếm màu tím lông. Như là điển hình từ các dịch vụ trước khi rùng mình của Chanel, có rất nhiều sự tô điểm để có, với các sequin cũng như những chiếc túi được nạm bằng đồ trang sức được vận chuyển bằng tay bởi các thiết kế trong các thiết kế phù hợp cũng như áo len ấm cúng. Hãy xem bên dưới túi từ Chanel Metiers d hèArt 2022.

Ảnh qua Vogue Runway

Leave a Reply

Your email address will not be published.