12 bài viết ví nổi bật nhất năm 2012

Chúng tôi đều phấn khích cũng như sốc khi năm 2013 đã đến. Có vẻ như ngày hôm qua tôi đã nướng vào đầu năm 2012. Purseblog đã thay đổi rất nhiều vào năm 2012 cũng như chúng tôi rất vui mừng được đưa bạn đến với chúng tôi vào năm 2013 để có thêm nhiều bổ sung. Có một phong cách với 12 bài báo nổi bật nhất năm 2012 cũng như nó xoay quanh chữ C: Người nổi tiếng, Celine, Chanel.

Bắt đầu năm với chúng tôi bằng cách xem xét 12 bài báo khiến bạn phấn khích nhất từ ​​năm 2012!

1. Các ngôi sao cũng như Totes hành lý Celine của họ: Một hồi tưởng
Túi nổi bật cho năm 2012 là hành lý của Celine cũng như chúng ta không chỉ có thể không đủ nó, tuy nhiên các ngôi sao tương tự cũng không thể. Từ một vài trong số những gương mặt dễ nhận biết nhất đến các ngôi sao nhỏ hơn, có vẻ như bất kỳ ai cũng như mọi người cũng như đã mang đến những hành lý Celine vào năm 2012 – cũng như chúng tôi có một phòng trưng bày để chứng minh điều đó!

2. Túi của Celine Winter 2012
Như tôi đã nói, Celine là nhà thiết kế phụ kiện nổi bật năm 2012, cũng như bất cứ khi nào chúng tôi chỉ cho bạn những chiếc túi mới nhất từ ​​thương hiệu, bạn thích nó.

3. Hãy xem các túi tiền thu gom của Chanel từ Autumn 2012
Chanel sẽ luôn là một trong những thương hiệu ưa thích tuyệt đối của chúng tôi, cũng như nó cũng là của bạn. Túi tiền thu thập mùa thu 2012 thu thập được sự quan tâm từ các độc giả của ví.

4. Các ngôi sao cũng như túi Hermes Birkin của họ: Một hồi tưởng
Một trong những chiếc túi xách biểu tượng cũng như truyền thống, Hermes Birkin, cũng là một ngôi sao yêu thích. Chúng tôi làm tròn một phòng trưng bày lớn để cho thấy nhiều ngôi sao thích chiếc túi đáng thèm muốn này.

5. Những chiếc túi cũng như trang sức thời trang của Chanel Cruise 2013
Quay trở lại Chanel, bộ sưu tập Cruise 2013 đã hài lòng với sự tuyệt vời như cũng như sự ngưỡng mộ.

6. Nhiều túi của cặp song sinh Olsen
Hầu hết có thể tin rằng cặp song sinh Olsen cuối cùng đã trở thành bộ đôi quyền lực mà họ có ngày nay. Những nhà thiết kế thời trang này cũng như các ông trùm toàn diện có một bộ sưu tập ví đáng yêu, cũng như chúng tôi đã kéo các hình ảnh cùng nhau để cho bạn thấy.

7. Nhiều túi của Sarah Jessica Parker

Sarah Jessica Parker được hiểu là chơi Carrie Bradshaw chuyển tiếp thời trang Uber về tình dục cũng như thành phố cũng như SJP mang đến nhân vật của cô ấy như thời trang trong cuộc sống hàng ngày của cô ấy.

8. Túi của Celine Spring 2013

Năm 2013 đã xuất hiện cũng như điều đó có nghĩa là những chiếc túi mùa xuân Celine này sẽ được cung cấp để mua trước khi bạn hiểu nó!

9. Nhiều túi của Miley Cyrus
Miley Cyrus đã đi từ Công chúa Disney đến một tín đồ thời trang trẻ, cũng như dành năm 2012 để đưa ra tuyên bố bằng cách chết cũng như cắt tóc. Cô ấy cũng có một phong cách trung tâm thành phố tuyệt vời, cũng như điều này cũng dành cho túi của cô ấy.

10. Nhiều túi của Jennifer Aniston

Jennifer Aniston rất đáng yêu, cũng như bộ sưu tập ví sang trọng của cô.

11. Nhiều túi của Katie Holmes

Năm 2012 là một năm lớn đối với Katie Holmes, cô chia tay từ Tom Cruise cũng như tập trung vào sự nghiệp cũng như cuộc sống với đứa con Suri. Cô ấy cũng điều hành một dòng thời trang cũng như mang theo kẹo cánh tay tuyệt đẹp.

12. Don lồng rời khỏi nhà mà không có nó: các ngôi sao cũng như hành lý Louis Vuitton của họ

Cuối cùng, bạn thích xem những ngôi sao nào đã mang hành lý Louis Vuitton – cũng như nó xuất hiện như tất cả họ làm!

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.