Rất nhiều túi (dior) tại chương trình Dior Men Autumn 2020

Không có gì ngạc nhiên khi phần lớn người tham dự chương trình Dior Men Autumn 2020 mang lại cũng như Dior đã sử dụng, tuy nhiên thay vì cuối cùng nó lại được lặp đi lặp lại, Đó là một chương trình cũng như của chính nó, giới thiệu một vài trong số những người tốt nhất mà ngôi nhà phải cung cấp. Dự đoán cho sự kiện này là ở mức cao cũng như tất cả những người có vé tập hợp vào một đêm tuyệt vời ở Miami trong một khu vực lý tưởng bên cạnh Wynwood. Một nhà kho đã được chuyển đổi với logo Dior của Shawn Stussy từ trên xuống dưới cũng như những chiếc xe và xe tải cổ điển với các thiết kế Dior đã được dàn dựng hoàn toàn ra phía trước. Khách chờ đợi cửa mở trong khi nhấm nháp đồ uống cũng như trò chuyện, vui mừng khi thấy những gì Kim Jones sản xuất cùng với sự hợp tác được thổi phồng của mình.

Chúng tôi đã dành một vài giờ tại địa điểm trước khi chương trình thực tế diễn ra, cả ở hậu trường cũng như ở khu vực bên ngoài nơi mọi người tụ tập. Chương trình có rất nhiều Dior, tuy nhiên điều khiến tôi rất vui mừng là rất nhiều túi mà mọi người chọn để mang theo. Đó không phải là những mảnh mới, có rất nhiều tác phẩm cổ điển được kéo ra cũng như được mang theo, cũng như các tác phẩm mới được xác định là đặc biệt cũng như các cuộc trò chuyện. tin rằng Dior X Rimowa (được cung cấp trong cửa hàng của Quận Miami hiện cũng như sẽ xuất hiện trên trang web ECOMM vào tháng 1) cùng với Exotics, những chiếc túi nam thực sự tuyệt vời (mà tôi hiện đang hoàn toàn tiêu thụ), cũng như nhiều phiên bản của Túi phụ nữ là tốt.

Của chương trình, tinh túy Miami Flare đã tiếp quản, với một sự rung cảm giản dị, tuy nhiên hấp dẫn cũng như một chút màu sắc so với bạn thấy tại một chương trình thời trang bình thường ở New York. Đối với những người nổi tiếng, tốt, tất cả họ đều ở đó. Vlad tình cờ gặp David Beckham, Ricky Martin đã xuất hiện, có những biên tập viên từ mỗi tạp chí lớn, một vài Kardashians, một Trak, Kate Moss, Winnie Harlow, Lily Allen, Travis Scott, những người có ảnh hưởng lớn từ mọi châu Âu, cũng như rất nhiều hơn. Orville Peck (ảnh dưới) đã sử dụng trang phục dior tuyệt vời nhất do Kim Jones sản xuất cũng như được thực hiện sau buổi biểu diễn, được tuân thủ bởi màn hình pháo hoa bất ngờ.

Có những ngày mà công việc của tôi cảm thấy giống như công việc, một thông thường cũng như tôi nghiên cứu các túi nghiên cứu để chia sẻ cũng như email phản hồi cũng như nhận các cuộc gọi điện thoại. Tuy nhiên, khi mọi người tin về một người làm việc trong thời trang, họ chụp ảnh các chương trình thời trang cũng như chương trình Dior Men, đã chiếm vị trí ở Miami tuần trước là một trong những khoảnh khắc làm cho một nhiệm vụ như tôi trông thật quyến rũ. Cũng như tôi đã thắng từ chối nó, nó là. Hãy xem những bức ảnh Vlad được chụp bên dưới hậu trường cũng như trước chương trình Dior Men Men Autumn 2020!

Leave a Reply

Your email address will not be published.